Monday, March 18, 2013

NHA TRANG NGÀY XƯA CŨ


From: Đỗ Thị Kim
Date: 2013/3/15
Subject: NHỮNG ĐÔI CHIM TỎ TÌNH VỚI NHAU / NHA TRANG NGÀY XƯA CŨ /
To:


Nha Trang ngày tháng cũ
Ôi những
cảnh vật thân quen, nay còn đâu !



            

Nha Trang trước thập niên 70, êm ả thơ mộng....

 


Trường Trung học Võ Tánh, NhaTrang


Trường Nữ trung học Huyền Trân, Nha Trang


Nữ sinh Nha Trang ngày xưa


Ty Thông Tin Thành Phố Nha Trang








Ngã 5 Thông Tin


Mã Vòng




Góc Mã Vòng & Trần Qúy Cáp, NT


Góc đường Trần Qúy Cáp & Phường Cũi


Cuối đường Trần Qúy Cáp, NT


Khu phố Phường Cũi (nay là Phương Sài)


Ga tàu lửa NT




Ðường Gia Long nay là Thái Nguyên


Cuối đường Ðộc Lập, NT






Ðầu đường Phan Bội Châu, NT


Ngã tư Phan Bội Châu & Sinh Trung








Ðường Phan Bội Châu, NT




Chợ Ðầm lúc này chưa bị cháy


Ðường Ðộc Lập, NT




Ðường Ðộc Lập, rạp cine Tân Tân




Góc đường Quang Trung & Ðộc Lập




Ngã tư Ðường Ðộc Lập, NT


Rạp cine Tân Tân nằm trên đường Ðộc Lập, NT


Rạp hát Tân Quang Ngã 5 đầu đường Yersin, nay là ST Maximark NT


Ðường Yersin




Ðường Duy Tân, nay là đường Trần phú
Thắc mắc không hiểu vua Duy Tân có tội gì mà đường Duy Tân bị đổi thành Trần Phú?


Hiện tại là quán bốn mùa... Kế bên là Tháp Trầm hương


Kế bên khách sạn Lodge bây giờ


Cầu Hà Ra






Cầu Xóm Bóng


Khách sạn Grand Hotel, Nha trang ngày xưa


Bến cảng Cầu Ðá


Công viên Yến Phi (người nữ Phật tử Ðào Thị Yến Phi đã tự thiêu vì hòa bình)






Ðồng Ðế năm 1969

 

==============================

 

 

XIN CHÚA CỨU CON

 


 

Ôm Thánh giá Hugo hôn đắm đuối
Lậy Chúa tôi, tha tội lỗi cho tôi
Bởi xưa nay tôi sống rất ư tồi
Tôi cấm cáp, mè nheo hàng tu sĩ

Tôi đã tin vào những thằng điếm đĩ
Xít ta lin, Mao, Mác với lại Hồ
Bây giờ tôi đây bệnh quá chết khô
Chỉ có Chúa là cứu tôi được thoát

Tôi ăn năn những điều phạm pháp
Của dân nghèo tôi đục khoét quá tay
Hai con gái tôi sẽ sống những ngày
Buồn sầu quá vì tôi đà bỏ chúng

Tôi bỏ trong băng một gia tài lớn
Tổng của chìm của nổi quá ư nhiều
Giá như tôi biết trước được vài điều
Thì tôi sẽ cho người nghèo phân nửa

Tôi nhắn Castro, Raul, Cẩm Đào, Tấn Dũng
Nhắn Tấn Sang, Phú Trọng, Sinh Hùng
Cả nghìn thằng CS có mẫu số chung
Là đục khoét - Không nuốt trôi đâu đấy!

Coi ta giờ này run như cầy sấy
Bệnh chai gan khó chữa trị làm sao!
Lúc khá hơn ta cũng định ừ ào
Ra tuyên thệ để may ra có khá

Nhưng ông Trời chỉ hay làm tai vạ
Và giờ đây ta muốn tắt thở luôn!
Lậy Chúa tôi, hãy thuyên giảm cái buồn
Nhìn vợ con mà lòng đau như xé

Xin anh Putin hãy nghĩ sâu làm nhẹ
Vì người Nga vẫn là có mưu sâu
Vợ trẻ anh chỉ đáng tuổi nàng hầu
Anh giầu có, lại người đẹp, hạnh phúc...

Obama, tôi thành tâm cầu chúc
Đừng bao giờ anh áp dụng Mác, Mao
Chủ nghĩa ni anh cứ đái vào
Nó dã man và trăm bề hoang tưởng!

Lậy Thiên Nhan! Xin cho con được hưởng
Diện kiến Ngài, con rất sợ phải sa
Rồi hồn ma bị quả báo gian tà
Ôi chết mất! Con xin Ngài cứu vớt!

Kính lậy ngàn mớ lậy
Con là TT Venezuela Hugo Chavez
xin kính dâng lên Ngài.

SAO Y BẢN CHÁNH
Thi Sĩ Bút Xuân Trần Công Tử

 

================================

 

 

                                                                                                 

(xin click vào hình dưới)

 

André Rieu et son Orchestre - Romantique

                                                                                        

 

 

5
videos

 
PLAYLIST  by Phung N. Tran
The Content of this Playlist will be changed every week

 

 

 

 

 

 

7 comments:

  1. Japan Language - A dicsussion about Japanese's features.
    Western Grammar Guide - Free information to Japanese grammar.



    my blog post :: đăng ký học tiếng nhật

    ReplyDelete
  2. Do you mind if I quote a few of your posts as long as I provide credit and sources
    back to your webpage? My blog is in the exact same niche as
    yours and my visitors would truly benefit from some of
    the information you provide here. Please let me know if this okay
    with you. Thanks!

    Here is my web site ... minneapolis wedding venues

    ReplyDelete
  3. Why viewers still use to read news papers when in this technological globe all is existing on web?


    My web page ... birthday party events

    ReplyDelete
  4. I have read a few good stuff here. Certainly price bookmarking
    for revisiting. I surprise how so much effort you set
    to make such a magnificent informative website.


    Look at my web page ... lake minnetonka cruises

    ReplyDelete
  5. Today, I went to the beach front with my children. I Want To Lose Weight found a
    sea shell and gave it to my 4 year old daughter and said "You can hear the ocean if you put this to your ear." She pllaced
    tthe shell to her ear and screamed. There was a hermit crab inside and it pinched herr ear.
    Shhe never wants to go back! LoL I know this is totally offf topic but
    I had to tell someone!

    ReplyDelete
  6. This process not only gives you access to free coins, but it's also easy.

    8%free coupon code---8%coupon--(get 8% more free coin when order up to $50).
    Golden hacks provide Fifa 15 hack game to Fifa 15 coin Generator and also offer fifa 15 Hack game for fifa 15 coin Generator, so if you are comed to download this hack you are on the right page to download for free.


    Feel free to surf to my weblog; Fifa 15 coins generator - www.fifa-15-coins-generator.com -

    ReplyDelete
  7. It's awesome to pay a visit this site and reading the views
    of all mates about this piece of writing, while I am also zealous of getting familiarity.


    Also visit my web blog ... webpage ()

    ReplyDelete

Thanks your Comment

Popular Posts

My Blog List